Trang chủ
Sơ đồ web
Liên hệ
Hỏi đáp
Thủ tục hành chính
Chuyển đổi số
Trang chủ
LĨNH VỰC CHUYÊN MÔN
Tiếp công dân
Tăng cường quản lý, nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Nhận diện vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Liêm chính trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong hoạt động tiếp công dân
Cần bố trí cán bộ phù hợp với công tác tiếp công dân
Một số vấn đề đặt ra từ hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn của chính quyền cấp xã
Cần có chính sách hỗ trợ đặc thù cho công chức làm công tác tiếp công dân
Quan tâm chế độ, chính sách đối với cán bộ tiếp công dân để nâng cao chất lượng đầu vào
Trách nhiệm tiếp công dân định kỳ của thủ trưởng các cơ quan hành chính nhà nước
Một số kinh nghiệm của Ban Tiếp công dân Trung ương về công tác phối hợp trong xử lý các vụ việc đông người phức tạp
«
1
2
3
»
Giới thiệu chung
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Chức năng nhiệm vụ
Danh bạ điện thoại
Hệ thống quản lý văn bản điều hành
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Văn bản chỉ đạo cấp sở
Văn bản chỉ đạo cấp tỉnh
Văn bản chỉ đạo cấp TW
Tin hoạt động
Tin chuyên ngành
LĨNH VỰC CHUYÊN MÔN
Tiếp công dân
Khiếu nại, tố cáo
Thanh tra
Phòng, chống tham nhũng
Kết luận Thanh tra & QĐ giải quyết KNTC
Liên kết web site
select
VNPT-iOffice Thanh tra tỉnh
Thanh tra Chính phủ
Bộ Công An
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH NGHỆ AN
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh thanh tra Tỉnh
Trụ sở:71 Hồ Tùng Mậu, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại:(0238) 3 844 984/Email: tt@nghean.gov.vn